KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN:
Sự hiện diện của các phương tiện truyền thông kỹ thuật số như Internet cùng điện thoại thông minh (smart phone) ngày càng đi sâu vào cuộc sống của mỗi người thì các hình thức quảng cáo và tiếp cận người tiêu dùng qua các phương tiện này cũng càng càng phát triển.
Ngân sách tiếp thị của các công ty dần chuyển dịch lớn hơn sang các kênh Online Marketing và nhiều công ty tách hẳn bộ phận nhân sự chuyên phục trách mảng Digital Marketing. Với chi phí phân bổ của các công ty đa quốc gia như Pepsi, Electronic, Unilever… lên đến khoảng 30~40% ngân sách năm. Do đó, việc tìm được nhân sự có năng lực và khả năng điều hành mảng Digital marketing của công ty trở nên vô cùng quan trọng và cấp thiết. Cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Online Marketing trở thành một xu hướng tất yếu và mở ra cơ hội làm việc hấp dẫn cho các bạn trẻ.
Đón đầu xu hướng đó, Học viện chất lượng cao MNI đã xây dựng chương trình đào tạo của chuyên ngành Digital Marketing nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp .
Với môi trường học tập năng động, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp giảng dạy tiên tiến gắn liền với thực tiễn, sau quá trình học tập, sinh viên chuyên ngành Digital Marketing của Học viện Chất lượng cao MNI sẽ được trang bị những kiến thức chuyên môn như: Kinh tế học, Nguyên lý Marketing căn bản, nghiên cứu thị trường, kinh tế thương mại dịch vụ, quảng cáo, Digital Marketing, Truyền thông đa phương tiện,…Bên cạnh các kiến thức chuyên môn, Học viên được trang bị các kiến thức quản trị: Quản trị học, Quản trị bán hàng, Quản trị và phát triển sản phẩm, Quản trị chiến lược, Quản trị rủi ro,…
Chương trình được tư vấn bởi hội đồng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Truyền thông và được thẩm định bởi các công ty chuyên về Quảng cáo trực tuyến và Truyền thông tại TP.HCM.
I. GIAI ĐOẠN 1:
Kinh tế vi mô – Microeconomics |
Tài chính tiền tệ – Monetary Finance |
Xã hội học đại cương – Introduction of Sociology |
Nguyên lý kế toán – Principles of accounting |
Logic học đại cương – Logics |
Quản trị học – Administration Science |
Kinh tế vĩ mô – Macroeconomics |
Marketing căn bản – Priciples of marketing |
Nguyên lý thống kê doanh nghiệp – Principles of business statistics |
Hành vi tổ chức – Organizational Behavior |
Tâm lý và hành vi khách hàng – Customer Behavior and Psychology |
II. GIAI ĐOẠN 2
Truyền thông MKT tích hợp (IMC) – Integrated Marketing Communications (IMC) |
PR – Quan hệ công chúng – Public Relation |
Marketing truyền thông số – Digital media marketing |
Truyền thông đa phương tiện – Multimedia |
Quản trị chiến lược – Strategy Management |
Quản trị rủi ro – Risk management |
Quản trị tài chính Financial Management |
Quản trị bán hàng -Sales management |
Quản trị thương hiệu – Brand management |
Quản trị marketing – Marketing management |
III. GIAI ĐOẠN 3:
Quản trị văn phòng – Office administration |
Quản trị dự án – Project Management |
Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số – DIGITAL BRANDING |
Quản Trị sự kiện – event management |
Quản trị nguồn nhân lực – Human resource management |
Quản trị đổi mới sáng tạo – Innovation Management |
Marketing Quốc tế – International Marketing |
Luật Lao động – Labour Law |
IV. GIAI ĐOẠN 4:
HỌC KỲ DOANH NGHIỆP: THỰC TẬP – THỰC HIỆN DỰ ÁN TỐT NGHIỆP.